Chính sách bảo hành Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Điều hòa, Điện tử - Điện lạnh khác

Hệ thống siêu thị điện máy Đức Lâm xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành nhóm hàng , Tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy sấy quần áo,   tại hệ thống siêu thị của chúng tôi như sau.

I. Sản phẩm mới:

1. Chính sách đổi trả:  Nếu sản phẩm bị lỗi ( do nhà sản xuất)

  1. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng:
  • Chúng tôi cam kết 1 đổi 1 (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng, …) miễn phí. 
  • Nếu hết sản phẩm thì đổi cho khách sản phẩm tương đương có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

1.2  Tháng thứ 2 đến tháng 12

  • Gửi máy bảo hành theo đúng qui định của hãng.

1.3  Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng (sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng; không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu: bị trầy xước , công vênh, móp, bể,....)  => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu phí sửa chữa.

2- Điều kiện đổi trả:

​- Còn đầy đủ hộp sản phẩm, phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm (nếu có, còn sử dụng được), quà khuyến mãi (nếu có).

- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định (mỗi món trừ tối đa 10% giá trị tổng hóa đơn). Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

 

II. Sản phẩm hàng trưng bày:

1. Chính sách đổi trả:  Nếu sản phẩm bị lỗi ( do nhà sản xuất)

1.1  Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng:

  • Chúng tôi cam kết 1 đổi 1 (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng, …) miễn phí. 
  • Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100%.

1.2 Tháng thứ 2 đến tháng 12

  • Gửi máy bảo hành theo đúng qui định của hãng.
    1.  Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng (sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng; không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu: bị trầy xước , công vênh, móp, bể,....)  => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu phí sửa chữa.

2- Điều kiện đổi trả:

​- Còn đầy đủ hộp sản phẩm, phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm (nếu có, còn sử dụng được), quà khuyến mãi (nếu có).

- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định (mỗi món trừ tối đa 10% giá trị tổng hóa đơn). Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

 

3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

Ngày cập nhật mới nhất: 01/03/2016.